Cá độ bóng đá trực tuyến uy tín nhất

Chào mừng bạn đến với Cổng thông tin điện tử của cá độ bóng đá trực tuyến

Tin tức Cá độ bóng đá trực tuyến

HỘI THI THIẾT BỊ ĐÀO TẠO TỰ LÀM CẤP TRƯỜNG NĂM 2024

   Trong 2 ngày 20 và 21/6 cá độ bóng đá trực tuyến đã tổ chức thành công Hội thi thiết bị đào tạo tự làm cấp trường năm 2024 với 14 thiết bị đến từ các tác giả/nhóm tác giả là giảng viên, viên chức của Trường.

   Đây là cơ hội nhằm củng cố và phát huy các hoạt động nghiên cứu khoa học, tự làm thiết bị đào tạo góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy tại trường, đồng thời tạo điều kiện học hỏi, trao đổi giữa các đơn vị với nhau.

TS.BS Nguyễn Quang Thông – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội thi

   Theo báo cáo đánh giá của Ban tổ chức thì tất cả các sản phẩm dự thi đều thể hiện được tính sáng tạo, chỉnh chu cùng với sự đầu tư thời gian, công sức của thầy cô. Các sản phẩm đã trở thành những phương tiện giảng dạy hữu ích, hỗ trợ các thầy cô rất nhiều trong việc thể hiện và trình diễn hiệu quả các phương pháp dạy học. TS.BS Nguyễn Quang Thông – Hiệu trưởng nhà trường cho biết: “mặc dù đây là lần đầu tiên tổ chức Hội thi cấp trường nhưng kết quả rất thành công, qua đây nhà trường mong muốn từng giảng viên, viên chức sẽ tiếp tục giữ vững nhiệt huyết, đam mê sáng tạo, đồng thời lan toả tinh thần của Hội thi đến với toàn thể giảng viên, HSSV để đẩy mạnh phong trào sáng chế, cải tiến của Trường trong thời gian tới. Đồng thời, đề nghị các tác giả/nhóm tác giả của các mô hình, thiết bị sẽ tiếp tục hoàn thiện sản phẩm sau Hội thi để tiến tới đăng ký tham gia Hội thi Thiết bị đào tạo tự làm cấp thành phố”.

Nhóm tác giả của Thiết bị “Đường dẫn truyền thị giác” thuyết minh về sản phẩm dự thi

   Trải qua 2 ngày làm việc hết sức tập trung, nghiêm túc với tinh thần cầu thị của tất cả tác giả, Ban tổ chức Hội thi đã quyết định và lựa chọn ra các thiết bị có chất lượng để trao giải gồm: 02 giải Nhất, 02 giải Nhì, 04 giải Ba và 06 giải Khuyến khích.

Tin, bài: Thuý Hằng

Một số hình ảnh Hội thi:

Sứ mệnh

cá độ bóng đá trực tuyến đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao đẳng và trung cấp đạt chuẩn năng lực về chuyên môn, có đạo đức nghề nghiệp, đủ khả năng làm việc trong và ngoài nước. Cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Tầm nhìn

Ứng dụng khoa học công nghệ, nâng cao uy tín và thương hiệu của Trường trong cả nước. Phát triển các trung tâm đào tạo; mở rộng các ngành học theo nhu cầu của xã hội; tham gia liên kết đào tạo với các trường trong nước và quốc tế.

Giá trị cốt lõi

Đổi mới - Chất lượng

Hội nhập - Phát triển

© 2022 Cá độ bóng đá trực tuyến uy tín nhất