Cá độ bóng đá trực tuyến uy tín nhất

Chào mừng bạn đến với Cổng thông tin điện tử của cá độ bóng đá trực tuyến

Tin tức Cá độ bóng đá trực tuyến

Công đoàn cá độ bóng đá trực tuyến tổ chức “Giải Bơi lội năm 2024”

  Hướng ứng Tháng Công nhân và kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), sáng ngày 18/5/2024 Ban chấp hành Công đoàn cơ sở cá độ bóng đá trực tuyến tổ chức “Giải Bơi lội năm 2024” cho toàn thể VC, NLĐ của Trường.

Ban Tổ chức cùng các VĐV, CĐV chụp ảnh lưu niệm tại Hội thi

  Đến dự khai mạc Hội thi có TS.BS Nguyễn Quang Thông, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; ThS Kiều Thị Diễm Trang, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn Trường cùng lãnh đạo các đơn vị khoa, phòng và cổ động viên.

ThS Kiều Thị Diễm Trang, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn Trường phát biểu khai mạc Hội thi

  Giải Bơi lội thu hút sự tham gia của 26 vận động viên đến từ 6 tổ công đoàn trực thuộc Công đoàn Trường. Nội dung thi gồm: Đơn nam bơi cự ly 100m (hai nhóm tuổi: 41 tuổi trở xuống và từ 40 tuổi trở lên); Đơn nữ bơi cự ly 50m (hai nhóm tuổi: 41 tuổi trở xuống và từ 40 tuổi trở lên); Đồng đội tiếp sức cự ly 200m (2 nam, 2 nữ) không phân biệt nhóm tuổi.

  Với tinh thần giao lưu, đoàn kết cùng quyết tâm phấn đấu đạt thành tích cao, các vận động viên đã thi đấu hết mình trong sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Kết quả, Ban Tổ chức trao Giấy khen và tiền thưởng của Công đoàn Trường cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc trong các nhóm tuổi thuộc 3 nội dung thi trên. Riêng ở thể loại “Đồng đội tiếp sức” Tổ Công đoàn Khối Hành chính đã xuất sắc đạt giải Nhất; giải Nhì thuộc về Tổ công đoàn khoa Y, Điều dưỡng và Tổ công đoàn khoa Dược – Xét nghiệm phối hợp với khoa Khoa học cơ bản đạt giải Ba.

Thầy Nguyễn Quang Thông, Hiệu trưởng Nhà trường trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đơn vị tại nội dung bơi “Đồng đội tiếp sức”

   “Giải bơi lội năm 2024” được tổ chức nhằm góp phần tuyên truyền, vận động VC-NLĐ hưởng ứng phong trào “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, tích cực tham gia phong trào thể dục, thể thao và nâng cao sức khoẻ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần phát huy phong trào bơi lội của VC-NLĐ trong toàn Trường đồng thời qua đó tạo cơ hội giao lưu, gắn kết giữa các công đoàn viên, tổ công đoàn. Ngoài ra qua cuộc thi cũng nhằm phát hiện và bồi dưỡng vận động viên thi đấu ở giải cao hơn./.

Một số hình ảnh của Hội thi:

Cô Đào Thị Xuân Hà – Trưởng phòng Hành chính – Quản trị trao giải đơn nam bơi cự ly 100m (nhóm tuổi trên 40)

Cô Kiều Thị Diễm Trang – Phó Hiệu trưởng trao giải đơn nam bơi cự ly 100m (nhóm tuổi dưới 41)

Thầy Nguyễn Quang Thông – Hiệu trưởng trao giải đơn nữ bơi cự ly 50m (nhóm tuổi trên 40)

Cô Kiều Thị Diễm Trang – Phó Hiệu trưởng trao giải đơn nữ bơi cự ly 50m (nhóm tuổi dưới 41)

Sứ mệnh

cá độ bóng đá trực tuyến đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao đẳng và trung cấp đạt chuẩn năng lực về chuyên môn, có đạo đức nghề nghiệp, đủ khả năng làm việc trong và ngoài nước. Cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Tầm nhìn

Ứng dụng khoa học công nghệ, nâng cao uy tín và thương hiệu của Trường trong cả nước. Phát triển các trung tâm đào tạo; mở rộng các ngành học theo nhu cầu của xã hội; tham gia liên kết đào tạo với các trường trong nước và quốc tế.

Giá trị cốt lõi

Đổi mới - Chất lượng

Hội nhập - Phát triển

© 2022 Cá độ bóng đá trực tuyến uy tín nhất