Cá độ bóng đá trực tuyến uy tín nhất

Chào mừng bạn đến với Cổng thông tin điện tử của cá độ bóng đá trực tuyến

Tin tức Cá độ bóng đá trực tuyến

Họp mặt kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo việt nam (20/11/1982 - 20/11/2023)

  Sáng ngày 20/11/2023 cá độ bóng đá trực tuyến đã tổ chức buổi Họp mặt kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023). Tham dự buổi Lễ, có TS.BS. Nguyễn Quang Thông - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; ThS.BS Nguyễn Thị Kiều Oanh - Phó Hiệu trưởng cùng toàn thể giảng viên, cán bộ, nhân viên và đại diện học sinh, sinh viên của 87 lớp trong toàn trường. Đặc biệt, tham dự buổi Họp mặt còn có sự hiện diện của quý thầy cô trong Ban Giám hiệu tiền nhiệm, quý thầy cô là cán bộ, giáo viên, nhân viên của Trường qua các thời kỳ.

          Quý đại biểu cùng toàn thể thầy cô của Trường chụp ảnh lưu niệm tại buổi Họp mặt

  Buổi Họp mặt là dịp để ôn lại truyền thống “tôn sư trọng đạo”, thể hiện lòng tri ân, tôn vinh các thế hệ Nhà giáo của Trường. Đồng thời, đây cũng là dịp Nhà trường ghi nhận, biểu dương tất cả đội ngũ giảng viên, cán bộ nhân viên và học sinh, sinh viên đã nỗ lực, sáng tạo liên tục để góp phần khẳng định vị thế, uy tín và sự phát triển không ngừng của Nhà trường trong suốt thời gian qua.

     TS.BS Nguyễn Quang Thông – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

  Phát biểu ôn lại truyền thống và chúc mừng nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, TS.BS. Nguyễn Quang Thông – Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ: “Lãnh đạo Nhà trường vô cùng trân quý, tri ân các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, nhân viên đã và đang công tác tại Trường, những người mang sứ mệnh “trồng người” vẻ vang, cao cả, chắp cánh cho những ước mơ của các thế hệ học sinh sinh viên bay cao, bay xa. Đồng thời Thầy cũng mong muốn rằng toàn thể đội ngũ nhà giáo, cán bộ, nhân viên và học sinh sinh viên sẽ ý thức sâu sắc hơn về trách nhiệm đối với sự nghiệp giáo dục, đào tạo của trường; quyết tâm giữ gìn và phát huy những thành tích đã đạt được trong suốt thời gian qua và xứng đáng với truyền thống gần 60 năm xây dựng và phát triển của Nhà trường”.

          Ban Giám hiệu Trường tặng quà tri ân các thầy cô Nguyên Ban Giám hiệu Trường qua các thời kỳ nhân buổi Họp mặt

          Thầy Tôn Thất Khải - Nguyên Hiệu trưởng Trường chia sẻ cảm xúc trong buổi Họp mặt

  Tại buổi Họp mặt, các thầy cô vô cùng xúc động khi xem video “Những hình ảnh kỷ niệm của cán bộ, nhà giáo, nhân viên cá độ bóng đá trực tuyến qua các thời kỳ”. Video đã tái hiện lại những hình ảnh hoạt động đào tạo, phong trào,…, những hình ảnh thân quen của các thế hệ cán bộ, nhà giáo, nhân viên của Trường từ thập niên 90 đến nay. Nhân dịp này, đại diện Nguyên Ban Giám hiệu Trường, thầy Tôn Thất Khải cũng đã chia sẻ nhiều tâm tư, tình cảm khi trở về thăm Trường. Thầy cũng không quên nhắn nhủ đội ngũ cán bộ lãnh đạo, giáo viên, nhân viên và học sinh sinh viên phải không ngừng phấn đấu để đưa chất lượng đào tạo của trường lên tầm cao mới và Thầy luôn tin tưởng Nhà trường sẽ làm được điều đó!

          Em Dương Ngọc Bội - đại diện sinh viên Trường bày tỏ lòng tri ân đối với các thầy cô giáo và tặng hoa Ban Giám hiệu Trường.

  Buổi Họp mặt kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của cá độ bóng đá trực tuyến đã khép lại trong không khí vui tươi, ấm áp. Với niềm vinh dự, tự hào là thành viên của cá độ bóng đá trực tuyến , đội ngũ cán bộ, nhà giáo, nhân viên đều thể hiện quyết tâm sẽ cùng với Nhà trường thực hiện hiệu quả các mục tiêu, định hướng đã đề ra. Các Thầy, Cô giáo tiếp tục nỗ lực phấn đấu, năng động, sáng tạo trong từng bài giảng, đổi mới phương pháp giảng dạy để ngày càng nâng cao chất lượng đào tạo, góp phần phát triển nguồn nhân lực y tế cho cả nước nói chung và vùng Đồng bằng sông Cửu Long nói riêng./.

Tin, bài: Thúy Hằng – Diễm Trang

Một số hình ảnh của buổi Họp mặt

Sứ mệnh

cá độ bóng đá trực tuyến đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao đẳng và trung cấp đạt chuẩn năng lực về chuyên môn, có đạo đức nghề nghiệp, đủ khả năng làm việc trong và ngoài nước. Cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Tầm nhìn

Ứng dụng khoa học công nghệ, nâng cao uy tín và thương hiệu của Trường trong cả nước. Phát triển các trung tâm đào tạo; mở rộng các ngành học theo nhu cầu của xã hội; tham gia liên kết đào tạo với các trường trong nước và quốc tế.

Giá trị cốt lõi

Đổi mới - Chất lượng

Hội nhập - Phát triển

© 2022 Cá độ bóng đá trực tuyến uy tín nhất