Cá độ bóng đá trực tuyến uy tín nhất

Chào mừng bạn đến với Cổng thông tin điện tử của cá độ bóng đá trực tuyến

Tin tức Cá độ bóng đá trực tuyến

Thẩm định giáo trình năm 2023

   Trong 2 ngày 21,22/9/2023, cá độ bóng đá trực tuyến đã tổ chức thẩm định giáo trình giảng dạy trình độ cao đẳng, trung cấp năm 2023 thành công tốt đẹp.

   Phát biểu khai mạc cuộc họp, TS.BS. Nguyễn Quang Thông - Chủ tịch Hội đồng, Hiệu trưởng Nhà trường ghi nhận và đánh giá cao tập thể các ban biên soạn đã chủ động hoàn thành giáo trình theo đúng tiến độ của kế hoạch đề ra. Đồng thời Thầy cũng nhấn mạnh thêm: “Để biên soạn, lựa chọn giáo trình có chất lượng, phù hợp với từng học phần, công tác thẩm định giáo trình rất quan trọng, đòi hỏi các Khoa chuyên môn, thầy, cô và thành viên Hội đồng phải kịp thời đóng góp ý kiến, theo dõi chặt chẽ nội dung để tham mưu thẩm định ban hành”.

  Sau 02 ngày làm việc với tinh thần nghiêm túc, hiệu quả, Hội đồng thẩm định đã thông qua 15 giáo trình bao gồm: 04 Giáo trình chuyên ngành Điều dưỡng (Kỹ thuật Điều dưỡng nâng cao, Quản lý Điều dưỡng, Chăm sóc sức khỏe người lớn bệnh Nội khoa, Điều dưỡng cơ sở 2); 06 Giáo trình chuyên ngành Dược - Xét nghiệm (Thực hành Dược khoa, Quản lý tồn trữ thuốc, Thực vật, Kiểm nghiệm; Huyết học 1, Sinh hóa 1); 03 Giáo trình chuyên ngành Y (Sinh lý bệnh, Chăm sóc sức khỏe sinh sản cộng đồng, Vận động trị liệu) và 02 giáo trình khoa học cơ bản (Giáo trình Pháp luật trình độ cao đẳng, trung cấp).

   Đối với từng giáo trình Nhà trường thành lập 01 Hội đồng thẩm định riêng và mời các nhà giáo có kinh nghiệm, uy tín đã và đang công tác tại các trường đại học trong khu vực làm thành viên như: Đại học Y Dược Cần Thơ, Đại học Cần Thơ, Đại học Tây Đô, Đại học Cửu Long…Qua đó góp phần quan trọng trong việc đưa ra những ý kiến phản biện sâu sắc và ý nghĩa để các tác giả chỉnh sửa, hoàn thiện tài liệu đảm bảo phù hợp với quy định của Trường về việc biên soạn, lựa chọn, thẩm định và sử dụng giáo trình lưu hành nội bộ.

   Thay mặt Hội đồng thẩm định, TS.BS. Nguyễn Quang Thông kết luận: “Các giáo trình, tài liệu tham gia thẩm định đã được biên soạn nghiêm túc, chu đáo, đảm bảo được thời lượng quy định, nội dung phong phú và phù hợp với các kiến thức mới. Hội đồng đánh giá cao nội dung và cách trình bày của các tài liệu, kiến thức được đảm bảo cân đối giữa lý luận và thực hành, phù hợp với thực tiễn, cập nhật những tri thức mới nhất của khoa học và công nghệ. Tuy nhiên trước khi ban hành chính thức giáo trình, đề nghị ban biên soạn căn cứ biên bản nhận xét chi tiết của thành viên Hội đồng để chỉnh sửa, bổ sung và hoàn thiện thêm”.

   Thời gian tới, Phòng Đào tạo sẽ tiếp tục phối hợp với các Khoa chuyên môn lập kế hoạch thực hiện việc thẩm định các giáo trình để phục vụ công tác giảng dạy tại trường đạt hiệu quả, nâng cao chất lượng đào tạo, góp phần vào sự phát triển chung của Nhà trường”./.

Tin bài: Thúy Hằng

Sứ mệnh

cá độ bóng đá trực tuyến đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao đẳng và trung cấp đạt chuẩn năng lực về chuyên môn, có đạo đức nghề nghiệp, đủ khả năng làm việc trong và ngoài nước. Cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Tầm nhìn

Ứng dụng khoa học công nghệ, nâng cao uy tín và thương hiệu của Trường trong cả nước. Phát triển các trung tâm đào tạo; mở rộng các ngành học theo nhu cầu của xã hội; tham gia liên kết đào tạo với các trường trong nước và quốc tế.

Giá trị cốt lõi

Đổi mới - Chất lượng

Hội nhập - Phát triển

© 2022 Cá độ bóng đá trực tuyến uy tín nhất